Search
Close this search box.

TOP 5 GIÀY CHẠY BỘ SIÊU NHẸ CHO GIỚI TRẺ TỐT NHẤT NĂM 2022

Để bảo vệ cho đầu gối và gót chân của bạn không chịu những tổn thương khi chạy, thì việc chọn giày chạy bộ siêu nhẹ là điều ưu tiên hàng đầu của những nhà chạy bộ chuyên nghiệp cũng như người mới bắt đầu bộ môn này. Ngoài việc bảo vệ chân của bạn, giày chạy bộ siêu nhẹ còn giúp đàn hồi hơn cũng như nhảy cao và xa hơn. Sau đây Run Together sẽ giới thiệu top 6 mẫu giày chạy bộ siêu êm đến với các bạn

1.GIÀY CHẠY BỘ SIÊU NHẸ RUN TOGETHER

1.1 GIỚI THIỆU VỀ GIÀY CHẠY BỘ SIÊU NHẸ RUN TOGETHER

Run Together là giày chạy bộ công nghệ được thiết kế theo động học Meta- Rocket. Cùng với chất liệu bọt khí Eva, kết hợp với thiết kế nhẹ nhàng êm ái, người chạy bộ sẽ được trải nghiệm sự thả gót chân đế thấp và tròn giúp làm nổi bật sải chân tự nhiên của mình và để hướng chân chạy về phía trước. 

Giày chạy bộ siêu nhẹ với đế giày cao su cao cấp mềm mại dễ dàng vệ sinh, trọng lượng chỉ 200g mỗi chiếc, giúp người chạy có được cảm giác đàn hồi êm ái.

Với thiết kế thời trang, phần đế màu trắng, phần thân pha trộn 2 màu nổi bật, có logo chữ Run Together là màu xanh bên thân và biểu tượng chạy chạy ở phần lưỡi gà. Chất liệu giày cao cấp, mềm mại và các đường chỉ khâu tinh tế, chắc chắn.

   1.2 CÁC TÍNH NĂNG CÔNG NGHỆ GIÀY CHẠY BỘ THÔNG MINH RUN TOGETHER:

Vì là giày chạy bộ công nghệ siêu nhẹ nên Run Together có những tính năng cực kì thông minh và hữu ích.

Giày chạy bộ Run Together được gắn chip NFC bên trong đế giày, bạn có thể quét chip để tải ứng dụng chạy bộ Run Together từ hệ điều hành Android hay IOS và kiểm tra được thông tin chủ sở hữu của đôi giày. 

Người dùng còn đo được số bước chân, số kilomet quãng đường chạy, ghi lại các tuyến đường, lập bản đồ đường chạy, thống kê & phân tích quá trình luyện tập.

Ngoài ra bạn sẽ tìm kiếm được những người bạn mới cùng sở thích chạy bộ, có thể nhắn tin và tạo nhóm để chia sẻ mục tiêu chạy và trải nghiệm cùng nhau.

2. Ultra Boost 2 – Adidas

Adidas là hãng giày đình đám, hãng không chỉ cho ra mắt những mẫu sneaker được giới trẻ săn đón, mà còn vì nhu cầu của người tiêu dùng Adidas cũng tung ra mẫu giày chạy bộ siêu nhẹ dành cho người yêu thể thao, đặc biệt là cộng đồng người chạy bộ trên toàn thế giới.

Ultra Boost 2 là sản phẩm được yêu thích nhất ở dòng “Boost” của Adidas, được tích hợp rất nhiều công nghệ phù hợp cho việc chạy như: đệm giày phản hồi năng lượng hay thân giày nguyên khối. Khi sử dụng đôi giày này, bạn sẽ nhận lại được một sự thoải mái và nhẹ nhàng khi di chuyển. Với thiết kế hiện đại, người dùng mang Ultra boost đi chơi hay chạy bộ đều được.

  3.Pulse Boost HD Winteried – Adidas

Ngoài Ultra Boost 2, Adidas có thêm Pulse Boost HD Winterized cho cộng đồng yêu chạy bộ toàn quốc. Ngoài là giày chạy bộ siêu nhẹ, công nghệ Ballistic Nylon còn có khả năng chống thấm nước và giữ ẩm tuyệt vời, chân bạn sẽ vẫn luôn khô ráo khi di chuyển trong thời tiết xấu: mưa, ẩm hay những nơi địa hình nhiều nước. Người dùng có thể sử dụng nó thường xuyên hơn vì thiết kế đa dạng phù hợp cho việc chạy bộ và đi chơi. 

4.  Gel- Nimbus 21 – Nike

Ngoài Adidas thì Nike cũng tung ra mẫu giày chạy bộ siêu nhẹ dành riêng cho người đam mê cộng runners và các bạn trẻ yêu thời trang. Được nâng cấp dựa trên phiên bản cũ Gel- Nimbus 20, Gel- Nimbus 21 được cập nhật thêm những tính năng đáp ứng được nhu cầu người dùng.

Được sở hữu công nghệ GEL, giúp người chạy hạn chế những tổn thương về xương khớp xảy ra trong quá trình vận động. Ngoài ra Gel- Nimbus 21 còn tích hợp công nghệ giúp giúp tăng tốc độ chạy và sự thoải mái cho người dùng.

5. Biti’s Hunter x Summer 2k19 Adventure Collection

Biti’s hunter x Summer 2k19 Adventure Collection là bộ sưu tập mùa hè của hãng gồm 5 màu khác nhau. Đây là một trong những mẫu giày chạy bộ siêu nhẹ bán chạy nhất cho tới hiện tại. Ngoài thiết kế thời trang, hãng còn đem đến cho người tiêu dùng một đôi giày chạy bộ siêu nhẹ: miếng đệm giúp giảm tác động liên quan tới khớp chân, công nghệ 6 điểm giúp massage lòng bàn chân trong quá trình chạy. thêm vào đó là tính năng kháng khuẩn. 

Giày chạy bộ siêu êm này có kết cấu khá chắc chắn, cân bằng vì thế rất phù hợp với hầu hết mọi hoàn cảnh và các loại địa hình.

Kết luận

Trên đây là top 5 những đôi giày chạy bộ siêu nhẹ mà các bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua thông tin bài viết này, bạn có thể lựa chọn cho mình một đôi giày chạy bộ ưng ý và phù hợp nhất để sử dụng.

VI