Search
Close this search box.

RUN TOGETHER RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

Run Together luôn muốn đem lại những điều tốt đẹp nhất cho người dùng đặc biệt là những nhà đầu tư của RUN. Vì vậy, Run Together đã cho ra mắt sản phẩm mới cùng với một số thay đổi, và đặc biệt chỉ dành riêng cho các nhà đầu tư bên RUN. 

Sau đây hãy cùng Run Together khám phá mẫu giày mới này nhé!

     Thiết kế giày 

Vì muốn người dùng có thể sử dụng linh hoạt: chạy bộ, đi chơi,.. Run Together tung bảng màu mới: màu đen đơn giản, basic hòa quyện cùng xanh lá tạo điểm nhấn cho phần logo và đường thunder viền giày. Thiết kế dễ phối đồ, phù hợp với mọi hoàn cảnh và địa hình. Phiên bản mới này Run Together đã phun màu đen toàn giày thay vì chừa lại phần mũi giày như bản cũ, nhằm làm nổi bật thêm logo của hãng.

Phần đế giày cũng có sự thay đổi đường nét hoa văn, làm cho đôi giày thêm cứng cáp nhưng với chất liệu Speedframe làm phần đế siêu nhẹ và êm nên các nhà đầu tư đừng lo nhé! Và phiên bản mới này vân kềm theo vớ đen “ton- sur- ton” với giày.

    Ngoài ra phiên bản mới vẫn kèm theo những đặc điểm cũ:

 Bọt khí Eva mang lại cảm giác đàn hồi êm ái cho bàn chân mà vẫn giữ được trọng lượng nhẹ. Thiết kế theo động học Meta – Rocket giúp tối ưu chạy bộ khi mang giày thể thao. Phần trên của giày chạy bộ được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại, dễ dàng vệ sinh. Phần đế giày cao 5cm, được làm bằng cao su nguyên khối, hạn chế ma sát trơn và mòn. Với form giày thể thao vừa chân giúp bạn hoạt động linh hoạt mà không sợ đau chân. Phần lót giày chạy bộ được làm bằng nệm êm, dày đặc, đàn hồi cao, thoải mái khi mang giày suốt cả ngày. 

Các đường chỉ khâu tinh tế và chắc chắn, đảm bảo sự hài lòng, ngay cả với những khách hàng khó tính. Giày chạy bộ với thiết kế hiện đại, phần đế màu trắng, phần thân pha trộn 2 màu nổi bật, có logo chữ Run Together là màu xanh bên thân và biểu tượng chạy bộ ở phần lưỡi gà.

      Các tính năng công nghệ được áp dụng khi sở hữu giày thông minh thể thao Run Together:

Vì là giày công nghệ nên Run Together có thêm những tính năng hiện đại khác mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời . 

 Runners sẽ được quét mã QR code trực tiếp trên Thanks U Card đi kèm để tải app Run Together và dùng app quét chip NF trên giày để kích hoạt hiển thị giày NFT trên ứng dụng kèm các ưu đãi đặc biệt. Người dùng sẽ đo được số bước chân, số kilomet quãng đường chạy, ngoài ra tuyến đường của bạn cũng được ghi lại, bạn cũng có thể lập bản đồ chạy, thống kê và phân tích cả quá trình luyện tập. 

Người chạy còn có thể tìm kiếm được những người bạn mới cùng sở thích chạy bộ, có thể nhắn tin và tạo nhóm để chia sẻ mục tiêu chạy và trải nghiệm cùng nhau. Một tính năng thu hút thị trường nhất đó là bạn có thể kiếm tiền, đổi quà, nhận voucher thông qua việc chạy bộ để tích lũy token mỗi ngày. 

Số lượng giày có hạn, còn chần chừ gì mà không nhanh tay chốt cho mình một đôi

Mua hàng ngay tại đây

VI