Search
Close this search box.

RUN TOGETHER ĐẠT TOP 100 THƯƠNG HIỆU – DỊCH VỤ HÀNG ĐẦU

Ngày 09/12/2023, tại Trung tâm Hội nghị quốc tế – Ba Đình, Hà Nội đã diễn ra chương trình  “Chắp cánh thương hiệu Việt” do Trung tâm Tư vấn Hỗ trợ Doanh nghiệp Phát triển Bền vững phối hợp cùng Hội chống Hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Thành phố Hà Nội tổ chức.

Công ty cổ phần công nghệ thể thao Run Together đã vinh dự được vinh danh trong top 100 thương hiệu dịch vụ hàng đầu Việt Nam tại chương trình “Chắp cánh thương hiệu Việt” do Trung tâm Tư vấn Hỗ trợ Doanh nghiệp Phát triển Bền vững phối hợp cùng Hội chống Hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Thành phố Hà Nội tổ chức.

Là doanh nghiệp được thành lập vào năm 2022,  Run Together mang mục tiêu kết hợp giữa thể thao và công nghệ để tạo ra sản phẩm giày chạy bộ đột phá và hiện đại với slogan: “Giày công nghệ Việt, cho người Việt”.

Sản phẩm chủ lực của Run Together là giày chạy bộ với công nghệ gắn chip NFC. Công nghệ này giúp người dùng có thể theo dõi các chỉ số chạy bộ một cách chính xác và hiệu quả, bao gồm: quãng đường, thời gian, tốc độ, nhịp tim,… Ngoài ra, chip NFC còn giúp kết nối giày với ứng dụng Run Together để người dùng có thể chia sẻ thành tích chạy bộ của mình với bạn bè và cộng đồng.

Việc được vinh danh trong top 100 thương hiệu dịch vụ hàng đầu là một sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của Run Together trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cho người tiêu dùng. Đây cũng là động lực để Run Together tiếp tục phát triển và khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Ngoài ra, cùng trong khuôn khổ chương trình, ông Lê Hòa Nhã – CEO Run Together cũng đã vinh dự nhận được bằng khen doanh nhân tiêu biểu toàn quốc, đây là một sự công nhận tuyệt vời cho vai trò lãnh đạo và đóng góp của ông trong sự phát triển của công ty.

Trong thời gian tới, Run Together sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất. Đồng thời, Run Together cũng sẽ mở rộng thị trường, góp phần quảng bá thương hiệu Việt Nam ra thế giới.

VI