Search
Close this search box.

RUN TOGETHER CÔNG BỐ HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC CÙNG VIANTRAVEL

Tháng 9 này, Công ty Cổ phần Công nghệ Thể thao Run Together đã thông báo chính thức về sự kiện hợp tác chiến lược cùng Viantravel – thương hiệu du lịch uy tín tại Việt Nam. Đây là bước đi quan trọng, đánh dấu sự kết hợp giữa hai lĩnh vực có nhiều tiềm năng phát triển: thể thao công nghệ và du lịch, nhằm mang đến trải nghiệm toàn diện và mới mẻ cho khách hàng.

Viantravel là thành viên của Vido Group hơn 30 năm trong ngành du lịch, Viantravel tự tin mang đến cho khách hàng các dịch vụ du lịch trong và ngoài nước qua các sản phẩm du lịch đặc sắc uy tín và chất lượng, Viantravel đồng thời cung cấp các sản phẩm du lịch thiết kế riêng theo các yêu cầu để khách hàng có thể tự do trải nghiệm tốt nhất cho các kỳ nghỉ của mình.

Run Together được thành lập vào năm 2022, là một trong những startup triển vọng trong lĩnh vực thể thao công nghệ, với các sản phẩm giày chạy bộ tích hợp chip NFC, mang lại những trải nghiệm khác biệt về công nghệ thông minh. Liên kết cùng ứng dụng chăm sóc sức khỏe chuyên biệt do đội ngũ lập trình Run Together vận hành và phát triển, cho phép người dùng theo dõi các hoạt động thể chất, hành trình và hiệu suất chạy bộ giúp người dùng nâng cao hiệu quả luyện tập. 

Thông qua sự hợp tác này, Run Together và Viantravel sẽ mang đến cho khách hàng những gói dịch vụ tích hợp giữa du lịch và thể thao, tạo điều kiện cho khách hàng vừa tận hưởng chuyến đi, vừa rèn luyện sức khỏe. Các sản phẩm giày thể thao công nghệ của Run Together sẽ đóng vai trò hỗ trợ tối ưu cho các hoạt động thể chất trong suốt hành trình, từ chạy bộ khám phá đến leo núi, trekking.

Chào mừng sự kiện hợp tác chiến lược này, Run Together vui mừng ra mắt chương trình đặc biệt: “Mua giày Run Together – Bốc thăm nhận voucher du lịch Thái Lan” diễn ra từ ngày 10/9 đến 31/12/2024. Khi mua bất kỳ sản phẩm giày thể thao nào từ Run Together, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm may mắn để nhận voucher du lịch Thái Lan hấp dẫn từ Vian Travel.

VI