Search
Close this search box.

TOP 5 GIÀY DÀNH RIÊNG CHO CHẠY BỘ HOT NHẤT NĂM 2022

Chạy bộ là một trong những bộ môn thể thao đang được ưa chuộng từ đầu năm 2022 đến nay bởi nó dễ thực hiện và vô cùng đơn giản. Và giày chạy bộ đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình rèn luyện bộ môn thể thao này. Hãy cùng Run Together tìm hiểu về những đôi giày dành riêng cho chạy bộ ngay bài viết dưới đây nhé!

LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG GIÀY CHẠY BỘ PHÙ HỢP

Trước khi đến với những mẫu giày dành riêng cho chạy bộ, các bạn cùng Run together tìm hiểu về lý do tại sao việc chọn giày lại quan trọng với bộ môn này nhé!

Thực tế, mỗi bộ môn thể thao đều có một loại giày chuyên dụng riêng. Chạy bộ cũng không ngoại lệ, việc chọn đúng giày phù hợp sẽ giúp bảo vệ đôi chân tránh các chấn thương trong quá trình tập luyện.    

           Hạn chế xảy ra chấn thương trong quá trình luyện tập

  Đây là lợi ích đầu tiên mà giày dành riêng cho chạy bộ mang lại. Chạy bộ là một hoạt động diễn ra liên tục nên sẽ tạo áp lực với bàn chân, đầu gối và các phần khác của cơ thể. Chọn đôi giày phù hợp với bàn chân và địa hình sẽ giúp cho bạn tận hưởng niềm vui trên đường chạy mà không lo đến việc gặp chấn thương. Vì vậy việc sử dụng giày chuyên dụng cho chạy bộ. 

 TOP 5 GIÀY DÀNH RIÊNG CHO CHẠY BỘ

Ngoài ra việc chọn đúng giày dành riêng cho chạy bộ giúp bạn tự tin thử sức và thêm phần yêu thích, gắn bó hơn với bộ môn này. Sau đây Run Together xin giới thiệu với các bạn một số giày dành riêng cho chạy bộ được săn đón nhất mùa hè 2022 này.

       RUN TOGETHER

Run Together là giày chạy bộ công nghệ hàng đầu Việt Nam hiện tại, bới thiết kế bền bỉ và đáng tin cậy. Phần trên của giày chạy bộ được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại, dễ dàng vệ sinh. Đường chỉ của giày được khâu tinh tế và chắc chắn, đảm bảo sự hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất. Một tính năng khác rất thu hút người dùng đó là giày chạy bộ Run Together dễ dàng thấm mồ hôi, linh động chạy bộ cả ngày mà không lo trượt gót chân hay làm ngón chân của bạn hay làm ngón chân bạn co rúm ở phía mũi giày, xung quanh gót giày được bố trí khá nhiều đệm giúp cổ chân và gót chân của bạn sẽ được bảo vệ tối đa. Hơn nữa mức độ vừa vặn cũng rất tuyệt vời để bạn có thể hạn chế tình trạng trượt gót trong quá trình chạy.

  𝗖𝗮́𝗰 𝘁𝗶́𝗻𝗵 𝗻𝗮̆𝗻𝗴 𝗰𝗼̂𝗻𝗴 𝗻𝗴𝗵𝗲̣̂ 𝗴𝗶𝗮̀𝘆 𝗰𝗵𝗮̣𝘆 𝗯𝗼̣̂ 𝘁𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝗺𝗶𝗻𝗵 𝗥𝘂𝗻 𝗧𝗼𝗴𝗲𝘁𝗵𝗲𝗿:

Vì là giày công nghệ nên Run Together có thêm những tính năng hiện đại khác mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời . 

Runners sẽ được quét mã QR code trực tiếp trên Thanks U Card đi kèm để tải app Run Together và dùng app quét chip NF trên giày để kích hoạt hiển thị giày NFT trên ứng dụng kèm các ưu đãi đặc biệt. Người dùng sẽ đo được số bước chân, số kilomet quãng đường chạy, ngoài ra tuyến đường của bạn cũng được ghi lại, bạn cũng có thể lập bản đồ chạy, thống kê và phân tích cả quá trình luyện tập. Người chạy còn có thể tìm kiếm được những người bạn mới cùng sở thích chạy bộ, có thể nhắn tin và tạo nhóm để chia sẻ mục tiêu chạy và trải nghiệm cùng nhau. Một tính năng thu hút thị trường nhất đó là bạn có thể kiếm tiền, đổi quà, nhận voucher thông qua việc chạy bộ để tích lũy token mỗi ngày. 

        HOKA CLIFTON 8

HOKA Clifton 8 là một đôi giày dành riêng cho chạy bộ, là signature của hãng HOKA vì đây là bản nâng cấp với trọng lượng nhẹ. HOKA Clifton là sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp đệm nảy và khả năng đàn hồi siêu nhẹ, vì vậy đây là đôi giày rất phù hợp dành cho người đam mê môn thể thao chạy bộ. Bản nâng cấp mới nhất này sử dụng loại đế giữa mới giúp người dùng trải nghiệm độ mượt mà hơn trước cộng thêm một số công nghệ khác của HOKA. 

        SAUCONY RIDE 14

Giày dành riêng cho chạy bộ Saucony Guide 14 mang đến cho người dùng sự thoải mái tuyệt đối vì phần upper có lưới co giãn xung quanh và thiết kế thoáng khí. Ngoài ra với thiết kế dây mềm, tròn là điểm khác biệt của đôi giày này trên thị trường.

Với họa tiết 3D và màu sắc của Saucony Ride 14 sẽ không làm cho các tín đồ thời trang yêu chạy bộ thất vọng.

        MIZUNO WAVE RIDER 25 

Mizuno Wave Rider là phiên bản thứ 25 của Wave Rider. Mặc dù đây là bản mới nhất nhưng hãng đã quyết định lựa chọn thiết kế cổ điển điều mà rất ít hãng khác trên thị trường theo đuổi. Vì vậy giày dành riêng cho chạy bộ Mizuno Wave Rider này chiếm được tình cảm khá lớn đến từ đối tượng trung niên 30- 50 tuổi. Ngoài ra, hãng cũng cho ra mắt những sản phẩm thời thượng, dành riêng cho giới trẻ.

Với chất liệu đệm giữa êm ái và có thêm nhiều đệm ở phần gót, mũi giày tương đối linh hoạt và mềm mại nhờ vậy sẽ đem đến cho người chạy một cảm giác cực kỳ thoải mái và êm chân. Đôi giày này hoàn toàn có thể cùng người chạy chuyên nghiệp chinh phục quãng đường 500 dặm một cách dễ dàng. 

     NEW BALANCE FRESH FOAM 880V11

Fresh Foam 880v11 của New Balance được sản xuất đặc biệt cho các vận động viên và những người yêu thích bộ môn chạy bộ, đôi giày dành riêng cho chạy bộ này giúp người chạy mang lại hiệu quả mỗi ngày. Nhờ lưới jacquard kép đem lại sự thoải mái, vừa vặn cho bạn những giây phút trải nghiệm tuyệt vời kèm theo đó là đệm Fresh Foam mang lại những chuyến đi siêu nhẹ và êm ái.

   Kết luận 

Như đã đề cập, chọn giày chạy bộ tốt sẽ giúp bạn giảm độ chấn thương chân và tăng sự thoải mái cho người dùng. Run Together đã giới thiệu đến bạn những đôi giày dành riêng cho chạy bộ, hy vọng người đọc sẽ tìm được cho mình đôi giày chạy phù hợp nhất.

VI