Search
Close this search box.

RUN TOGETHER X VIAN TRAVEL: TRAO YÊU THƯƠNG, KHÍCH LỆ TÀI NĂNG TRẺ

Trong ngày khai giảng năm học mới tại trường THPT Cao Lãnh 2. Run Together đã phối hợp cùng Vian Travel tổ chức buổi trao tặng quà đầy ý nghĩa dành cho các bạn học sinh có thành tích học tập xuất sắc.

Buổi trao quà diễn ra với sự tham dự của Phó Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân Tỉnh Đồng Tháp – Đồng chí Nguyễn Phước Thiện cùng với Quý thầy cô và hơn 1500 học sinh của trường. 

Với sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng thông qua các hoạt động thể thao, Run Together đã không ngừng mở rộng các hoạt động xã hội có ý nghĩa, góp phần xây dựng một môi trường giáo dục toàn diện.

Đây là món quà nhằm khích lệ tinh thần học tập và sự nỗ lực của các em, đồng thời thể hiện sự quan tâm và ủng hộ từ phía hai doanh nghiệp đối với sự nghiệp giáo dục và đào tạo của thế hệ trẻ.

Bên cạnh đó, với sự đồng hành từ Vian Travel trong việc ủng hộ các giá trị nhân văn, mang đến cơ hội phát triển toàn diện cho các em học sinh.

Những phần quà này không chỉ là sự ghi nhận cho những nỗ lực học tập xuất sắc mà còn là động lực để các em tiếp tục vươn lên, chinh phục những mục tiêu mới trong năm học sắp tới.

Run Together hi vọng các em sẽ có một năm học đầy hứng khởi, ngập tràn niềm vui và đạt được nhiều thành tích cao.

Run Together và Vian Travel tin rằng, thông qua những hoạt động ý nghĩa này, sự kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường sẽ ngày càng bền chặt, cùng nhau xây dựng một tương lai tươi sáng cho các thế hệ tiếp theo.

EN