Search
Close this search box.

VỚI 2 TRIỆU TRONG TAY THÌ BẠN NÊN MUA GIÀY CHẠY BỘ NÀO?

Vạn vật tiến hóa không ngừng, con người ngoài những nhu cầu thiết yếu thì các nhu cầu về vật chất và tinh thần cũng được nâng cao. Chạy bộ để thư giãn là sở thích của phần đông dân số trên toàn thế giới. Vì vậy, Run Together sẽ giới thiệu đến bạn top 5 đôi giày chạy bộ dưới 2 triệu siêu chất nhé!

1. NIKE ZOOM PEGASUS TURBO

Với phân khúc thị trường rộng lớn, Nike luôn góp mặt trong các danh sách những đôi giày đáng mua. Được thiết kế dựa trên dòng giày chạy bộ Pegasus nổi tiếng của Nike, giày Zoom Pegasus Turbo được tích hợp bộ đệm Zoom X. Với Zoom X, sự đàn hồi đã được nâng cấp đáng kể. Thậm chí còn được đánh giá ngang cơ với bộ đệm Boost trứ danh của hãng giày Adidas.

Độ dốc ở phần đế của giày giúp tăng rất nhiều sự phản hồi năng lượng gót chân, hỗ trợ cho việc tăng tốc và đem lại sự thoải mái ở bàn chân.

Bộ đế kết hợp với phần thân đặc trưng của dòng giày Pegasus đã đem đến trọng lượng rất nhẹ. Kết hợp cùng hệ thống Flywire giúp đảm bảo độ bó chân. Nike Zoom Pegasus Turbo là một trong những đôi giày chạy bộ dưới 2 triệu.

2. GIÀY CHẠY BỘ – MILE 42K PRO

Bmai là hãng giày có xuất xứ từ Trung Quốc. Giày chạy bộ Bmai – Mile 42k Pro là mẫu giày cơ bản để phục vụ cự ly marathon 42km với tiêu chí bền bỉ, thoải mái và hỗ trợ tối đa cho runner. 

Giày Chạy Bộ Nam Mile 42K Pro là một đôi giày có trọng lượng gần 300g. Tuy nhiên, các lớp vật liệu để tạo nên giày lại có công năng đáp ứng tốt với người dùng.

Dù cho người đó có cân nặng là bao nhiêu, chỉ cần nằm trong khoảng 40 đến 100kg là đều sẽ hài lòng. Do vậy, với mức giá tầm 2 triệu là hoàn toàn hợp lý.

3. NEW BALANCE FRESH FOAM BEACON

Góp mặt vào danh sách top 5 đôi giày chạy bộ giá dưới 2 triệu đồng, New Balance Fresh Foam Beacon được trang bị bộ đệm Fresh Foam với nhiều cải tiến đáng kể. 

Bộ đệm Fresh Foam đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn mà một bộ đế dùng cho chạy bộ cần phải có: nhẹ nhàng, êm ái và tính đàn hồi cực cao.

Một điểm cộng khác của New Balance Fresh Foam Beacon đó là đôi giày có trọng lượng  213 gram, nhẹ hơn rất nhiều so với trọng lượng trung bình 300 gram của những mẫu giày chạy bộ khác.

4. GIÀY CHẠY BỘ CÔNG NGHỆ – RUN TOGETHER

Được liệt kê vào danh sách trên thì chắc phải Run Together phải có gì đó đặc biệt phải không?

Sự mới mẻ và độc đáo của Run Together chính là chip NFC được gắn trong giày. Chỉ với 1 cú chạm giữa điện thoại với mũi giày bạn đã có thể kiếm tiền, tích lũy và nhận voucher từ việc chạy.

Giày công nghệ bọt khí Eva mang lại cảm giác đàn hồi êm ái cho bàn chân mà vẫn giữ được trọng lượng nhẹ cần thiết.  Tối ưu việc chạy bộ bằng thiết kế Meta – Rocket

Phần trên của giày chạy bộ được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại, dễ dàng vệ sinh.

Phần lót giày chạy bộ được làm bằng nệm êm, dày đặc, đàn hồi cao. Giúp người chạy thoải mái khi mang giày suốt, có lỗ thoáng khí thoải mái hoạt động không lo bị khó chịu hay bí bách.

Đế giày được làm bằng cao su nguyên khối, hạn chế ma sát trơn và mòn. Phù hợp cho cả nam và nữ

Mức giá của Run Together dao động từ 1tr-2tr 

→ Tuy nhiên, hiện nay Run Together đang có chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn với mức giá chỉ từ 6xx tặng kèm thêm ưu đãi. Hãy ghé ngay gian hàng Run Together nào…

Fanpage của Run Together tại đây

5. GIÀY CHẠY BỘ UNISEX ADIDAS ALPHABOUNCE 

Giày chạy bộ thường hướng đến những thiết kế gọn nhẹ, năng động. Và điều này hoàn toàn có thể được tìm thấy ở mẫu giày Adidas Alphabounce.

Với mức giá dưới 2 triệu nhưng Adidas lại có thể tích hợp công nghệ với giày chạy bộ là một phát minh vô cùng tiện lợi.

Nói đến thiết kế đế giày làm từ cao su có khả năng đàn hồi tốt. Bằng ứng dụng công nghệ Bounce, Adidas đã gia tăng độ bám cho mẫu giày này nhằm giúp người mang cảm thấy chân thực khi chạy bộ. Sở hữu kiểu dáng cổ thấp năng động, gọn nhẹ, đôi giày này có thể phục vụ nhu cầu chạy bộ của cả phái nam và phái nữ. 

Bên trên chính là top 5 những đôi giày giá dưới 2 triệu mà bạn có thể tham khảo để thuận tiện cho việc mua sắm!

Link tham khảo các bài viết khác:

EN