Search
Close this search box.

TOP 5 GIÀY CHẠY MARATHON SIÊU HOT 2022

Giới thiệu về Marathon

Marathon là một nội dung thi đấu trong môn Điền kinh, là một kỹ thuật chạy. Thông thường các vận động viên sẽ chạy tới 42,195km, chạy như một cuộc đua đường dài. Tuy nhiên, tùy vào đối tượng và cuộc đua sẽ có sự thay đổi nhất định như cự ly 10km hay cự ly 21km.

Cuộc đua Marathon có thể được hoàn thành bằng cách chạy hoặc chạy kết hợp với đi bộ. Ngoài ra còn có các dành cho vận động người khuyết tật.

Theo thống kê có hơn 800 cuộc thi Marathon được tổ chức trên khắp thế giới mỗi năm. Các cuộc thi Marathon lớn có thể có hàng chục nghìn người tham gia.

  Tại sao chọn giày chạy Marathon lại quan trọng?

Đối với bộ môn thể thao chạy bộ, đôi giày tốt chính là “người bạn đồng hành” không thể thiếu. Khi chạy, chân bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn, tránh những chấn thương không đáng có trong cuộc chạy Marathon. Một đôi giày tốt còn giúp bạn tăng hiệu suất tập luyện và cải thiện thành tích chạy. Tuy nhiên, không phải đôi giày chạy Marathon nào cũng giúp bạn ngăn chặn chấn thương, bởi một đôi giày “dỏm” sẽ khiến bạn dễ gặp phải những chứng đau đầu gối hay xương cẳng chân.

Ngược lại, một đôi giày chạy Marathon “xịn” được trang bị phù hợp với nhu cầu của bạn sẽ tốt hơn những đôi có thiết kế không phù hợp, giúp hạn chế thương tích và cân bằng bàn chân của bạn trong mỗi bước chạy.

Hãy cùng Run Together tìm hiểu những đôi giày chạy Marathon nhé!

  1. RUN TOGETHER

Giày Run Together đang là một hãng giày đứng đầu về giày chạy bộ Marathon. Giày được thiết kế bền bỉ và đáng tin cậy, phần trên của giày chạy bộ Run Together được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại, dễ dàng vệ sinh. Các đường chỉ khâu tinh tế và chắc chắn, đảm bảo sự hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính. Run Together thiết kế chất vải dễ dàng thấm mồ hôi, linh động chạy bộ cả ngày mà không lo trượt gót chân hay làm ngón chân bạn co rúm ở phía mũi giày. Còn về phần xung quanh gót giày, được bố trí khá nhiều đệm. Nhờ đó mà cổ chân, gót chân của bạn sẽ được bảo vệ tối đa. Hơn nữa mức độ vừa vặn cũng rất tuyệt vời để bạn có thể hạn chế tình trạng trượt gót trong quá trình chạy.

  1. ADIDAS NOVA RUN

Adidas Nova Run là dòng giày mới phát triển của Adidas có thiết kế “basic”, mang nét classic của Adidas tạo thêm phần sang trọng, tinh tế, thiết kế màu đơn giản của đôi giày giúp người mang dễ phối đồ, sử dụng trong mọi hoàn cảnh.

Được tích hợp công nghệ Cloudfoam- một lớp đệm cực nhẹ và mềm mại, đem đến một thế hệ giày siêu êm mới, vì vậy đây sẽ là một đôi giày chạy Marathon phù hợp cho các bạn trẻ yêu thời trang- thể thao.

  1. ADIDAS ULTRABOOST 20 CLOUD WHITE METALLIC

Lại là một đôi giày khác đến từ hãng giày chạy Marathon nổi tiếng Adidas. Adidas Utraboost 20 Cloud White Metallic được trang bị công nghệ Torsion System tạo độ ổn định, có sự đàn hồi. Thân giày được dệt công nghệ Primeknit tạo ra bằng cách hợp nhất và đan xen nhiều lớp chất liệu khác nhau để tạo nên một tấm vải may upper cho sneaker. Vải dệt Primeknit vẫn đảm bảo tính thoải mái, độ linh hoạt mà vẫn rất nhẹ và cực kì bền, đem tới cảm giác êm ái cho từng bộ phận trên bàn chân. Đây là một trong những đôi mà các runners chuyên nghiệp không nên bỏ qua.

  1. PUMA CARSON 2 

Puma là một hãng giày chạy Marathon không còn xa lạ đối với giới trẻ hiện nay.  Puma Carson 2 X Knit được làm từ chất liệu vải lưới với độ ôm được thiết kế đặc biệt để nâng đỡ có định hướng và hỗ trợ chuyển động. Puma Carson 2 được làm từ chất liệu mềm mại, dễ vệ sinh, phần đế giày đàn hồi tốt, êm ái mang lại cảm giác thoải mái ngay cả khi bạn vận động nhiều. Form giày Puma chính hãng đi lên chân vừa vặn, các đường chỉ khâu rất tinh tế và chắc chắn đảm bảo hài lòng mọi khách hàng. Giày thể thao Puma luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi sự năng động, trẻ trung, tiện dụng, dễ dàng phối kết hợp với nhiều bộ trang phục và phù hợp đi trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

  1. ADIDAS HARDEN VOL 5 CHINESE

Đây là một đôi giày mà các “dân chơi” hệ độc- lạ không thể bỏ qua. Adidas đã tung ra đôi giày chạy Marathon và dành riêng cho dân bóng rổ. Adidas harden vol 5 chinese được làm từ chất liệu vải dệt cao cấp với độ êm được thiết kế để nâng đỡ có định hướng và hỗ trợ chuyển động. Form giày đi lên chân vừa vặn, thoải mái, được thiết kế tỉ mỉ và sắc sảo trong từng đường may giúp cho sản phẩm có độ bền chắc và thời hạn sử dụng lâu dài. 

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn tìm được cho mình đôi giày chạy Marathon phù hợp với mình nhất.

EN