Search
Close this search box.

Nên mua giày chạy bộ nào? những kinh nghiệm mà bạn cần phải có khi mua giày thể

Ngày nay việc dành thời gian cho các hoạt động thể thao đang dần trở nên khó khăn. Thế nhưng, chạy bộ vẫn là môn thể thao được nhiều người yêu thích và duy trì. Vậy nên mua giày chạy bộ nào để không hối tiếc? Ngay sau đây hãy cùng Run Together tìm hiểu để giải đáp thắc mắc này.

NÊN MUA GIÀY CHẠY BỘ NÀO? TOP 5 GIÀY CHẠY BỘ ĐÁNG MUA NĂM 2022

Chạy bộ mang lại rất nhiều lợi ích, dễ áp dụng và không cần nhiều kỹ thuật. Chạy bộ không chỉ giúp rèn luyện, nâng cao thể lực mà chạy bộ còn giúp mang lại vóc dáng săn chắc. Đối với mỗi runner, một đôi giày chạy bộ tốt là món đồ không thể thiếu cho mỗi lần luyện tập hay trong mỗi cuộc đua. Tuy nhiên nên mua giày chạy bộ nào để phù hợp cho việc tập luyện thì không phải ai cũng biết. Vì thể Run Together muốn chia sẻ đến các bạn kinh nghiệm chọn giày chạy bộ cũng như tổng hợp top 5 mẫu giày đáng mua hiện nay. Cùng tham khảo nhé!

1. GIÀY CHẠY BỘ ADIDAS ULTRA BOOST 22

Giày Adidas Ultra Boost 22 là một trong những lựa chọn hàng đầu của các runner. Sở hữu thiết kế tối ưu: 

  • Thân giày được làm bằng vải dệt kim công nghệ Adidas Primeknit ôm chân rất vừa vặn vặn 
  • Các đường may bố trí chuẩn xác giúp nâng đỡ bàn chân ở những vị trí cần thiết.
  • Đế ngoài từ chất liệu cao su Continental Rubber tạo độ bám chắc chắn trên nhiều loại địa hình, phù hợp sử dụng trong cả thời tiết khô ráo và ẩm ướt.
  • Phần đế giữa BOOST đàn hồi hoàn trả năng lượng tạo cảm giác êm ái như bay cho từng bước sải

2. GIÀY CHẠY BỘ CÔNG NGHỆ RUN TOGETHER

Giày chạy bộ công nghệ Run Together lọt vào top 5 bởi lẽ vì sự khác biệt của nó so với các dòng giày khác trong danh sách. Giày Run Together là đôi giày công nghệ có chứa chip NFC đầu tiên tại Việt Nam. 

Với thiết kế năng động, mới mẻ phù hợp với giới trẻ hiện nay. Sự mới mẻ và độc đáo của Run Together chính là chip NFC được gắn trong giày. Chỉ với 1 cú chạm giữa điện thoại với mũi giày bạn đã có thể kiếm tiền, tích lũy và nhận voucher từ việc chạy.

  • Phần lót giày chạy bộ được làm bằng nệm êm, dày đặc, đàn hồi cao
  • Có lỗ thoáng khí thoải mái hoạt động không lo bị khó chịu hay bí bách.
  • Đế giày được làm bằng cao su nguyên khối, hạn chế ma sát và mòn
  • Form giày thể thao vừa chân giúp bạn hoạt động linh hoạt mà không sợ đau chân
  • Màu sắc trẻ trung, nổi bật dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, tạo nên những outfit đẹp khi đi chơi, dạo phố, đi học, tập luyện thể dục, thể thao,…
  • Phù hợp cho cả nam và nữ
  • Phần trên của giày chạy bộ được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại, dễ dàng vệ sinh.

Ghé và tậu ngay một đôi giày siêu chất lượng nhưng giá cực hời. Chỉ có tại đây

3. GIÀY CHẠY TỐT NHẤT NIKE ZOOMX STREAKFLY

Có nên mua mẫu giày mới của Nike? Câu trả lời chắc chắn là có đấy! Nike ZoomX Streakfly ra mắt trước công chúng vào đầu năm 2022.

Đế giữa đệm ZoomX đồng thời trang bị tấm Pebax kết hợp với outsole bằng cao su. Phần thân trên của giày được thiết kế dạng lưới rất nhẹ và thoáng khí. Chất liệu vải được làm mỏng hơn để giảm khối lượng giày, tuy nhiên vẫn đảm bảo khả năng bảo vệ bàn chân. Do vậy mà Nike ZoomX Streakfly được mệnh danh là giày thể thao nhẹ nhất. Đôi giày này được chú trọng thiết kế phù hợp cho những vận động viên chạy trong cự ly ngắn.

4. ADIZERO ADIOS PRO 3 – GIÀY CHẠY BỘ TỐT NHẤT

Adidas Adizero Adios 3 là mẫu giày có chất lượng tốt chuyên dùng cho các runner chuyên nghiệp hay vận động viên hàng đầu thế giớ. Sản phẩm có thiết kế ôm chân vừa vặn, cố định.

Thân giày được sản xuất từ lưới siêu nhẹ và thoáng khí, giúp bàn chân luôn được nâng đỡ hiệu quả và cảm giác êm nhẹ như bay. Đế giữa của giày bao gồm 2 lớp bọt Lightstrike Pro đàn hồi và Energy Rods 2.0 hỗ trợ hoàn trả năng lượng hiệu quả trong mỗi bước sải. Với Adidas Adizero Adios 3, bạn có thể dễ dàng hoàn thành mọi mục tiêu tập luyện hay đường đua mới. Ngại gì không sắm ngay 1 đôi để có thể chạy mượt mà như nhịp flow của LowG 

5. GIÀY CHẠY BỘ ADIDAS SUPERNOVA 2

Nếu bạn là một runner chuyên nghiệp hay đơn giản là một người yêu thích chạy bộ, đừng bỏ qua mẫu giày Adidas Supernova 2. Sự kết hợp hoàn hảo giữa đệm Bounce và đệm Boost tăng cường ở phần đế giữa chính là điểm nhấn cho phiên bản lần này. Nhờ vậy, sản phẩm luôn mang lại cảm giác thoải mái trên mọi chuyển động, hoàn trả năng lượng tuyệt vời.

Đế ngoài từ chất liệu TPU được ép phun trực tiếp nên có khả năng bám bề mặt vượt trội. Đây chắc chắn là đôi giày chạy bộ thoải mái phù hợp với mọi địa hình. Đặc biệt, Supernova 2 còn giảm đến 12% lượng carbon thải ra trong quá trình sản xuất so với phiên bản trước đó vào năm 2020. Tất cả đều đúng với mục tiêu bảo vệ môi trường mà Adidas luôn hướng đến trong tất cả các sản phẩm. 

NHỮNG KINH NGHIỆM MÀ BẠN CÓ THỂ MẮC PHẢI KHI MUA GIÀY THỂ THAO

  1. Mua giày dựa vào đánh giá của người khác
  2. Mua theo hiệu ứng đám đông
  3. Mua giày vào buổi chiều tối
  4. Mua ở các cửa hàng không uy tín
  5. Tiếc tiền

Các bài viết tham khảo khác:

EN