Chính sách bảo hành
Run Together luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời dành cho khách hàng từ sự đa dạng sản phẩm, mẫu mã thời trang, cửa hàng hiện đại, sang trọng và những dịch vụ hậu mãi không ngừng được hoàn thiện. Theo đó, Run Together đã cải tiến và áp dụng chính sách bảo hành mới dành cho tất cả khách hàng mua sắm của Run Together.
1. Điều kiện áp dụng và thời gian bảo hành:
Điều kiện áp dụng:
- Trong thời gian bảo hành Khách hàng có nhu cầu bảo hành sản phẩm thì sẽ miễn phí bảo hành với các trường hợp sau:
+ Lỗi do nhà sản xuất: hở keo, đứt chỉ, bung họa tiết logo.
- Thời gian hỗ trợ bảo hành tính từ ngày nhận hàng:
+ Bảo hành trọn đời với lỗi bong keo (vật tư của sản phẩm đủ điều kiện tái chế không bị rách, tróc si…).
+ Với các lỗi khác thời gian bảo hành 3 tháng.
- Khi bảo hành khách hàng phải cung cấp hóa đơn hoặc mail xác nhận giao hàng hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm.
- Thời gian xử lý bảo hành:
+ Trong vòng 15 ngày làm việc, với điều kiện còn sản phẩm ở kho.
+ Trong vòng 30 ngày làm việc, nếu sản phẩm đã hết trong thời điểm bảo hành.
- Không hỗ trợ đối với những sản phẩm có thông báo: không áp dụng đổi trả – bảo hành.
2. Cách thức tiếp nhận bảo hành:
- Bước 1: Nhắn tin vào Fanpage Giày Công Nghệ Run Together: https://www.facebook.com/GiayCongNgheRunTogetherClick here
- Bước 2: Cung cấp SĐT + hình ảnh hoá đơn mua hàng có bao gồm sản phẩm
- Bước 3: Run Together sẽ liên hệ lại hỗ trợ quý khách sớm nhất có thể.
Lưu ý:
- Đối với sản phẩm áo và phụ kiện, Run Together không áp dụng chính sách bảo hành, mong khách hàng thông cảm.
- Với lỗi bong keo, Run Together sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển trong 90 ngày đầu mua hàng, sau thời gian trên khách hàng sẽ chi trả phí vận chuyển hai chiều.
- Trước khi gửi giày về Run Together để bảo hành, quý khách vui lòng giữ giày sạch sẽ trước khi gửi để việc bảo hành được xử lý nhanh và thuận tiện hơn.